-
Bài 0: Hướng dẫn học tập hiệu quả
02:00
-
Bài 1: Tổng quan phần mềm và hành trình khách hàng
15:02
-
Bài 2: Bước 1 CX tạo khách hàng mới lên GetFly
04:55
-
Bài 3: Bước 2 CX chuyển đổi mối quan hệ khách hàng và kích hoạt hệ thống giao việc tự động
07:05
-
Bài 4: Bước 3 SA nhận và cập nhật tiến độ công việc trên GetFly
09:24
-
Bài 5: Bước 4 SA phân loại khách hàng trên GetFly
02:25
-
Bài 6: Hướng dẫn CX xác nhận hoàn thành công việc nếu có phát sinh giao việc tự động
05:38
-
Bài 7: Hướng dẫn SA vào chiến dịch nhận khách hàng bị SA khác từ chối để tư vấn
04:34
-
Bài 8: Hướng dẫn CX quét khách hàng SA quên chuyển trạng thái từ Từ chối về TGT1 6 11 16
08:08
-
Bài 9: Bước 5 SA cập nhật trạng thái khách hàng quan tâm sản phẩm
01:55
-
Bài 10: Demo quá trình bám đuổi khách hàng sau khi chuyển mối quan hệ sang khách hàng quan tâm sản phẩm
05:06
-
Bài 11: Bước 6 SA tạo đơn hàng
03:37
-
Bài 12: Bước 7 CX duyệt đơn hàng
01:34
-
Bài 13: Bước 8 CX Kế toán duyệt thanh toán đơn hàng
01:38
-
Bài 14: Bước 9 CX cập nhật mối quan hệ TGT cho khách hàng
03:03
-
Bài 15: Bước 10 SA tạo giao việc cho EFCP EFC
05:34
-
Bài 16: Bước 11 EFCP EFC nhận việc Coaching và xác nhận hoàn thành sau khi Coaching
04:40
-
Bài 17: Bước 12 SA phân loại khách hàng sau khi Coaching hoàn thành
04:49
-
Hướng dẫn đổi mật khẩu GetFly
00:19