Hướng dẫn sử dụng GetFly

Uncategorized
Wishlist Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Giới thiệu về khóa học

Chính sách Hybrid Learning: Học 100% trực tuyến – Nhận 100% kiến thức. Học viên chủ động thời gian theo lịch cá nhân, nắm vững toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng.

1- Tài khoản học tập trên hệ thống quản lý học tập LMS – Learning Management System: 3 chu kỳ, mỗi chu kỳ 30 ngày, học viên chủ động lựa chọn thời gian bắt đầu mỗi chu kỳ theo lịch cá nhân.

2- 1 buổi gặp HLV/ tuần để trao đổi chuyên sâu: 30 phút/ buổi, học viên chủ động chọn lịch.

3- Hỗ trợ học tập 3 kèm 1:
+ HLV hỗ trợ 1:1 qua Zalo/ Email.
+ SA – Cố vấn học tập: Hỗ trợ lộ trình học tập, kỹ thuật, đặt lịch với HLV.
+ CX – Chuyên viên trải nghiệm khách hàng: Phản ánh về SA, hệ thống học tập, hỗ trợ các ứng dụng liên quan ICT.

Lưu ý:
– Hệ thống LMS: Trong mỗi chuyên đề đều có bài kiểm tra trắc nghiệm, bài kiểm tra tự luận hoặc một dự án thực hành để đảm bảo học viên ghi nhớ 100% kiến thức và học được những kỹ năng thế kỷ 21 sát với thực tế.
– Lịch gặp HLV 1 buổi/ tuần đối với khóa học riêng lẻ là 1 tháng, đối với khóa học trọn đời là 1 năm. Nếu tuần nào học viên không dùng thì sẽ mất quyền lợi, không được dồn buổi.

Hiển thị thêm

Bạn Sẽ Học Được Những Gì?

  • Quy trình phối hợp CSKH giữa CX - SA - EFC

Nội dung khóa học

GetFly CRM

  • Bài 0: Hướng dẫn học tập hiệu quả
    02:00
  • Bài 1: Tổng quan phần mềm và hành trình khách hàng
    15:02
  • Bài 2: Bước 1 CX tạo khách hàng mới lên GetFly
    04:55
  • Bài 3: Bước 2 CX chuyển đổi mối quan hệ khách hàng và kích hoạt hệ thống giao việc tự động
    07:05
  • Bài 4: Bước 3 SA nhận và cập nhật tiến độ công việc trên GetFly
    09:24
  • Bài 5: Bước 4 SA phân loại khách hàng trên GetFly
    02:25
  • Bài 6: Hướng dẫn CX xác nhận hoàn thành công việc nếu có phát sinh giao việc tự động
    05:38
  • Bài 7: Hướng dẫn SA vào chiến dịch nhận khách hàng bị SA khác từ chối để tư vấn
    04:34
  • Bài 8: Hướng dẫn CX quét khách hàng SA quên chuyển trạng thái từ Từ chối về TGT1 6 11 16
    08:08
  • Bài 9: Bước 5 SA cập nhật trạng thái khách hàng quan tâm sản phẩm
    01:55
  • Bài 10: Demo quá trình bám đuổi khách hàng sau khi chuyển mối quan hệ sang khách hàng quan tâm sản phẩm
    05:06
  • Bài 11: Bước 6 SA tạo đơn hàng
    03:37
  • Bài 12: Bước 7 CX duyệt đơn hàng
    01:34
  • Bài 13: Bước 8 CX Kế toán duyệt thanh toán đơn hàng
    01:38
  • Bài 14: Bước 9 CX cập nhật mối quan hệ TGT cho khách hàng
    03:03
  • Bài 15: Bước 10 SA tạo giao việc cho EFCP EFC
    05:34
  • Bài 16: Bước 11 EFCP EFC nhận việc Coaching và xác nhận hoàn thành sau khi Coaching
    04:40
  • Bài 17: Bước 12 SA phân loại khách hàng sau khi Coaching hoàn thành
    04:49
  • Hướng dẫn đổi mật khẩu GetFly
    00:19