Hướng dẫn sử dụng GetFly
Giới thiệu về khóa học
Chính sách Hybrid Learning: Học 100% trực tuyến – Nhận 100% kiến thức. Học viên chủ động thời gian theo lịch cá nhân, nắm vững toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng.
1- Tài khoản học tập trên hệ thống quản lý học tập LMS – Learning Management System: 3 chu kỳ, mỗi chu kỳ 30 ngày, học viên chủ động lựa chọn thời gian bắt đầu mỗi chu kỳ theo lịch cá nhân.
2- 1 buổi gặp HLV/ tuần để trao đổi chuyên sâu: 30 phút/ buổi, học viên chủ động chọn lịch.
3- Hỗ trợ học tập 3 kèm 1:
+ HLV hỗ trợ 1:1 qua Zalo/ Email.
+ SA – Cố vấn học tập: Hỗ trợ lộ trình học tập, kỹ thuật, đặt lịch với HLV.
+ CX – Chuyên viên trải nghiệm khách hàng: Phản ánh về SA, hệ thống học tập, hỗ trợ các ứng dụng liên quan ICT.
Lưu ý:
– Hệ thống LMS: Trong mỗi chuyên đề đều có bài kiểm tra trắc nghiệm, bài kiểm tra tự luận hoặc một dự án thực hành để đảm bảo học viên ghi nhớ 100% kiến thức và học được những kỹ năng thế kỷ 21 sát với thực tế.
– Lịch gặp HLV 1 buổi/ tuần đối với khóa học riêng lẻ là 1 tháng, đối với khóa học trọn đời là 1 năm. Nếu tuần nào học viên không dùng thì sẽ mất quyền lợi, không được dồn buổi.
Nội dung khóa học
GetFly CRM
-
Bài 0: Hướng dẫn học tập hiệu quả
02:00 -
Bài 1: Tổng quan phần mềm và hành trình khách hàng
15:02 -
Bài 2: Bước 1 CX tạo khách hàng mới lên GetFly
04:55 -
Bài 3: Bước 2 CX chuyển đổi mối quan hệ khách hàng và kích hoạt hệ thống giao việc tự động
07:05 -
Bài 4: Bước 3 SA nhận và cập nhật tiến độ công việc trên GetFly
09:24 -
Bài 5: Bước 4 SA phân loại khách hàng trên GetFly
02:25 -
Bài 6: Hướng dẫn CX xác nhận hoàn thành công việc nếu có phát sinh giao việc tự động
05:38 -
Bài 7: Hướng dẫn SA vào chiến dịch nhận khách hàng bị SA khác từ chối để tư vấn
04:34 -
Bài 8: Hướng dẫn CX quét khách hàng SA quên chuyển trạng thái từ Từ chối về TGT1 6 11 16
08:08 -
Bài 9: Bước 5 SA cập nhật trạng thái khách hàng quan tâm sản phẩm
01:55 -
Bài 10: Demo quá trình bám đuổi khách hàng sau khi chuyển mối quan hệ sang khách hàng quan tâm sản phẩm
05:06 -
Bài 11: Bước 6 SA tạo đơn hàng
03:37 -
Bài 12: Bước 7 CX duyệt đơn hàng
01:34 -
Bài 13: Bước 8 CX Kế toán duyệt thanh toán đơn hàng
01:38 -
Bài 14: Bước 9 CX cập nhật mối quan hệ TGT cho khách hàng
03:03 -
Bài 15: Bước 10 SA tạo giao việc cho EFCP EFC
05:34 -
Bài 16: Bước 11 EFCP EFC nhận việc Coaching và xác nhận hoàn thành sau khi Coaching
04:40 -
Bài 17: Bước 12 SA phân loại khách hàng sau khi Coaching hoàn thành
04:49 -
Hướng dẫn đổi mật khẩu GetFly
00:19



